Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Đầu tư làm khắc dấu hoàn công

09:03
Mảng khắc dấu tuy không mang lại lợi nhuận cao trên mỗi sản phẩm, nhưng bù lại thì nhu cầu của người dùng rất nhiều, trên địa bàn Hà Nội hay các tỉnh thành phố lân cận khác, việc sử dụng con dấu trong công việc hàng ngày là thiết yếu. Các loại dấu thường được sử dụng nhiều như dấu công ty, dấu chữ ký, dấu chức danh và dấu hoàn công. Vì lẽ đó mà Trọng Tín Law quyết định đầu tư làm mảng dấu này, đặc biệt là dịch vụ khắc dấu hoàn công. Thực tế thì con dấu hoàn công có chi phí làm đắt hơn các loại dấu liền mực khác, thậm trí có những con dấu hoàn công liền mực có giá thành lên tới hàng triệu đồng. Nhưng đa số mọi người chọn con dấu hoàn công chấm mực hơn.

Với kế hoạch là đầu tư mạnh hơn mảng khắc dấu này, Trọng Tín Law sẽ tìm ra phương án để khẳng định với quý khách về dịch vụ mà Trọng Tín đang triển khai sẽ hơn hẳn các doanh nghiệp khác, từ chất lượng, giá thành và chế độ chăm sóc khách hàng nữa.

Thời gian qua, Trọng Tín Law đã tiếp nhận nhiều hợp đồng dịch vụ khắc dấu cho cả những doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam lẫn doanh nghiệp trong nước. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu cần khắc con dấu hoàn công hay bất kỳ loại dấu nào khác hãy liên hệ với Trọng Tín Law để được sở hữu những con dấu có độ bền cao, đẹp, giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét