Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Xin giấy phép ATVSTP

02:36
Cơ sở sản xuất, nhà hàng, khách sạn... nếu đang gặp những khó khăn trong công việc xin giấy phép VSATTP thì có thể liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm rất quan trọng, nó quyết định tới sự hoạt động của một cơ sở sản xuất, nhà hàng, khách sạn, có được phép hoạt động hay không phụ thuộc hoàn toàn vào giấy phép này, bởi theo quy định thì các cơ sở sản xuất thực phẩm, thực phẩm chức năng, kinh doanh nhà hàng ăn uống, khách sạn... phải đáp ứng đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Đủ điều kiện ở đây bao gồm cả về cơ sở vật chất lẫn nhân viên phục vụ trực tiếp.

Khi quý khách cần xin giấy phép VSATTP này và liên hệ tới Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn và cử chuyên viên xuống thẩm định qua về cơ sở vật chất, điều kiện con người xem đã đáp ứng được các yêu cầu được đưa ra hay chưa, nếu chưa thì Trọng Tín Law sẽ tư vấn tới quý khách các phương án nhằm khắc phục những điểm còn thiếu sót đó.

Do cơ quan cấp giấy phép cho mỗi đơn vị, nhà hàng, cơ sở sản xuất, sản phẩm là khác nhau, vì vậy thủ tục, hồ sơ xin giấy phép cũng có sự khác nhau rất nhiều. Do vậy mà Trọng Tín Law không tiện nêu ra chi tiết thông tin của từng loại giấy tờ, hồ sơ liên quan tới công việc này, thay vào đó quý khách có thể tham khảo nội dung bài viết tại địa chỉ website: http://icslawtuvandautunuocngoai.blogspot.com/2015/06/xin-giay-phep-ve-sinh-toan-thuc-pham.html

Tại địa chỉ website trên chúng tôi có đưa ra đầy đủ thông tin hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tương ứng với từng bộ ngành, cơ quan chức năng cấp phép. Qúy khách tham khảo và lựa chọn cho đúng với ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh nhé.

Nếu có vướng mắc nào cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law nhé.