Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cách sử dụng sản phẩm máy rung giảm béo

Sản phẩm máy rung giảm béo là một giải pháp tuyệt vời cho những người cần giảm béo, giảm mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy rung giảm béo hiệu quả.

Không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng luôn muốn có một vóc dáng lý tưởng, ai cũng ngán ngẩm khi thấy cơ thể có quá nhiều mỡ, thừa, vòng 2 không săn chắc. Do không kiểm soát được chế độ ăn uống hoặc ngồi quá lâu hoặc sau khi sinh nở khiến nhiều người tăng cân, phát phì. Họ đã thử ăn kiêng, nhịn ăn, luyện tập các bài tập nặng nhưng không phải ai cũng kiên nhẫn cũng như thời gian và tiền bạc, sức khỏe để áp dụng những phương pháp ấy. Chính vì thế họ tìm đến máy rung giảm béo, đây là một giải pháp hữu hiệu, không hề tốn thời gian, chỉ tranh thủ dùng 30 phút mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống ít tinh bột mà giảm mỡ thừa, giảm béo hiệu quả, có thân hình săn chắc như mong muốn.


Máy rung giảm béo áp dụng công nghệ rung toàn thân để tiêu tán calo và đốt cháy mỡ trắng-thủ phạm gây ra béo phì toàn thân, béo bụng, béo bắp chân bắp tay tiên tiến. Hiện có hai loại máy rung giảm béo Nhật Bản dùng rất chất lượng đó là máy rung giảm béo toàn thân SHIKA -A3 và máy rung toàn thân Shika SKI.

Cách sử dụng máy rung giảm béo cũng rất đơn giản tranh thủ lúc rảnh rỗi và luyện tập các động tác đơn giản ngày 20-30 phút như đứng lên, ngồi, đặt một chân lên tạo động tác nhún, tập kèm dây tập tay tặng kèm khi bạn mua máy rung. Sau khi kết nối máy vào dây nguồn, ổ điện thì bạn hãy nhấn nút khởi động máy, có thể điều chỉnh chế độ rung theo ý muốn, phù hợp với cơ thể của bạn. Dùng máy rung giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống ít tinh bột chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy cân nặng giảm, những vùng mỡ thừa biến mất và cơ thể săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Đi kèm với chiếc máy rung giảm béo còn có một chiếc USB tích hợp các bài nhạc tập thể dục, bạn có thể tải những bản nhạc bạn yêu thích. Ở máy rung có chỗ cắm USB rất tiện lợi, bạn không cần dùng đến các thiết bị âm thanh khách vẫn có thể nghe nhạc được khi tập luyện.

Không sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt, sẽ ảnh hưởng không tốt đến động cơ của máy. không để sản phẩm ngoài trời nơi có nhiệt độ hoặc ánh sáng trực tiếp sẽ chiếu vào máy ảnh hưởng đến độ bền thiết bị. Để máy chạy ổn định thì cần đặt máy ở nơi bằng phẳng, tải trọng tối đa là 200 kg. Bạn không dùng máy khi đang có thai, đang trong kỳ đèn đỏ; người già trên 70 tuổi và trẻ em dưới 10 tuổi không áp dụng các chế độ rung mạnh. Liên hệ Halo Shopping để được tư vấn hoặc sở hữu sản phẩm này nhé:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét