Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành công nghiệp

Máy đậu nành công nghiệp là trợ thủ đắc lực cho công việc chế biến sữa đậu nành của bạn trong kinh doanh. Với sản phẩm này bạn có thể xay sữa chỉ trong vòng 2 phút, xay với số lượng lớn đáp ứng cho nhiều khách hàng cùng một lúc mà chất lượng sữa không hề bị ảnh hưởng.

Có thể bạn đã biết, sữa đậu nành đang trở nên rất phổ biến đối với con người, từ nông thôn cho đến thành thị, ai cũng yêu thích loại sữa này. Nhu cầu của con người tăng cao, đồng nghĩa với việc có nhiều cơ sở kinh doanh loại sữa này ra đời, mà cơ sở kinh doanh ra đời nếu muốn thu hút khách hàng, cải thiện lợi nhuận trước hết sữa phải ngon, thái độ phục vụ tốt, dịch vụ tốt tức là không phải để khách hàng phải chờ lâu. Nếu sữa của bạn ngon những chờ đợi quá lâu thì không lâu sau bạn cũng sẽ để tuột mất.

Giải pháp hiện tại bây giờ của bạn chính là: thay đổi dụng cụ chế biến. Nhưng làm sao chọn được máy vừa chế biến sữa ngon, vừa nhanh chóng thì không phải điều dễ dàng. Như chúng tôi có giới thiệu phần đầu chiếc máy xay đậu nành công nghiệp là trợ thủ đắc lực cho công việc chế biến sữa đậu nành trong kinh doanh. Bạn chế biến sữa chỉ với thời gian 2 phút, với số lượng lớn và thành phẩm thì không phải bàn cãi.

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W
Máy xay đậu nành công nghiệp
Máy xay đậu nành công nghiệp giúp bạn xay được đậu nành nguyên xác, được biết đây là loại sữa mà giờ đây mọi người đều thích uống, nhưng máy xay sinh tố thông thường lại không làm được. Một khi bạn sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều. Vì máy có khả năng xay được nguyên xác đậu nành thành bột mịn nhờ vào dao xay cứng, sắc bén được làm bằng chất liệu nhập khẩu. Bên cạnh đó, máy hoạt động với công suất lớn nên đậu nành lại dễ dàng được nghiền nát. Cũng chính vì đặc điểm này mà chất lượng dinh dưỡng có trong sữa đậu nành được giữ lại nhiều nhất có thể giúp sữa sánh và ngậy hơn rất nhiều.

Một điểm nữa mà bạn sẽ thấy thích thú về sản phẩm này đó là khả năng xay sữa nóng, chỉ cần bạn làm chín đậu nành trước khi xay, xay xong bạn đã có ngay trên tay những những ly sữa phục vụ cho 5 – 6 người cùng một lúc, khi uống không hề có cợn.

Máy xay đậu nành công nghiệp được thiết kế có nhiều công suất khác nhau, lưỡi dao khác nhau nhưng đều có điểm chung là xay nát, nghiền nát các thực phẩm cự tốt: đậu nành, sữa ngô, hoa quả, rau, củ, các loại hạt ngũ cốc, có một số máy còn có khả năng xay được đá viên. Với cái tên máy xay đậu nành công nghiệp ai có thể nghĩ rằng máy có thể đảm nhận chức năng như một chiếc máy xay đa năng.

Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh sữa đậu nành thì không nên bỏ qua sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp này. Hiện nay, HaloShopping đang cung cấp, phân phối các sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp Shika chính hãng, giá rẻ. Được công ty nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên giá thành mềm hơn so với thị trường. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được sở hữu những chiếc máy xay đậu nành chất lượng với chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét