Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố đa năng thương hiệu Shika

Máy xay sinh tố đa năng thương hiệu Shika được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chuyên môn cao, máy với công suất cao từ 1500W trở lên, mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất và chất lượng nên máy vận hành êm ái, bền bỉ. 

Là dòng máy xay sinh tố công suất lớn xay thực phẩm hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho các khách hàng có nhu cầu kinh doanh sinh tố, đồ uống, kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô... Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với sản phẩm này, chỉ với cối xay, một dao xay mà máy có thể đảm nhận được hết những nhu cầu xay của bạn mà chất lượng thành phẩm thu về sẽ không làm bạn thất vọng. 

Cối xay của máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS, trong suốt, có thể chịu được nhiệt độ cao, chịu lực rất tốt, không bị trầy xước khi xay các thực phẩm cứng như đá viên, đặc biệt là không bị vỡ khi va đập mạnh. Được xem là chất liệu phổ biến sản xuất đồ gia dụng chính vì vậy chất liệu đã được chứng nhận là thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe con người. 

Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép Titan rất cứng, sắc bén và không bị gỉ trong quá trình sử dụng. Nhờ vào lưỡi dao sắc bén kết hợp với công suất máy cao, tốc độ vòng quay nhanh thời gian xay thực phẩm chỉ trong vòng 2 phút thậm chí là nhanh hơn với các máy có công suất lớn như máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W hay 3000W. Bên cạnh đó, là xay mịn, nghiền nát các thực phẩm, xay đậu nành nguyên xác, xay sữa ngô kể cả vỏ ngô dai cứng đầu giúp giữ lại nhiều nhất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, nâng cao khả năng hấp thu của cơ thể con người mà đôi khi nhai chúng ta cũng không thể hấp thu được trọn vẹn. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Nhiều tính năng được tích hợp trong một sản phẩm, được xem là một sản phẩm thay thế một máy chuyên xay sinh tố, máy xay đậu nành, máy xay thịt, máy xay khô, máy ép trái cây, kể cả máy bào đá. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm diện tích không gian bếp, và quan trọng là tiết kiệm được nguồn chi phí.

Với thiết kế thông minh tự ngắt chống quá tải, quá thời gian quy định nên tuổi thọ của máy rất cao bạn có thể yên tâm sử dụng máy lâu dài. Vỏ cối xay là nhựa bền rất dễ lau chùi và công việc vệ sinh máy của bạn không hề mất nhiều thời gian như sử dụng những chiếc máy xay sinh tố đa năng nhiều cối xay, hay những máy có cối xay chất liệu thủy tinh nặng và dễ vỡ.

Như vậy, với máy xay sinh tố đa năng Shika không những bạn tiết kiệm được chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian chế biến vì máy có công suất lớn nên thời gian chế biến nhanh. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất bạn phải mua được sản phẩm chính hãng. Halo Shopping với những sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá rẻ đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây. Bên cạnh đó bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành máy lên đến tận 2 năm, bảo trì trọn đời cùng dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Hãy là người mua hàng tỉnh táo để sở hữu những sản phẩm máy xay sinh tố đa năng Shika chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét