Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu trong mọi gian bếp của mỗi gia đình và cơ sở kinh doanh đồ uống. Chính vì sự cần thiết này mà người mua hàng không biết nên mua sản phẩm nào phù hợp. Nếu với những người có kinh nghiệm lâu năm mua mặt hàng này sẽ rất dễ dàng, nhưng với những ai mới lần đầu mua máy thì không phải là bài toán dễ. 

Máy xay sinh tố là gì?

Máy xay sinh tố là một vật dụng nhà bếp giúp bạn xay nhỏ thực phẩm, sử dụng hoàn toàn bằng điện. Máy với chức năng chính là xay sinh tố, sau này nhờ vào các cải tiến của khoa học kỹ thuật các chuyên gia đã thiết kế thêm nhiều chức năng, không chỉ xay sinh tố mà máy còn có thể xay thịt, rau, ngũ cốc, các loại sữa đậu nành, sữa ngô, thậm chí là xay các loại gia vị như hạt tiêu hay xay đá viên.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau sẽ có những máy xay sinh tố phù hợp. Cho nên, khi đi mua hàng bạn phải nắm vững những lưu ý sau:
  • Mục đích bạn mua máy: phải biết được bạn mua máy cho mục đích gì, nếu mua sử dụng trong gia đình bạn có thể mua một sản phẩm máy xay sinh tố đơn chức năng với khả năng xay sinh tố và một số loại hoa quả khác vì nó tiện lợi mà không lãng phí, nếu nhu cầu cao bạn có thể mua máy xay đa năng. Còn bạn mua máy cho kinh doanh thì nên chọn máy xay sinh tố đa năng, máy xay sinh tố công suất lớn vì kinh doanh cần xay nhiều nên máy thường sẽ không thể đáp ứng được. 
  • Chọn công suất máy xay: công suất máy xay rất quan trọng, sử dụng trong gia đình với nhu cầu xay ít bạn nên chọn máy có công suất thấp khoảng 600 – 700W là vừa. Còn nếu kinh doanh bạn phải chọn những máy có công suất trên 1500W để đảm bảo hiệu quả làm việc.
  • Thiết kế máy xay: máy xay càng có thiết kế gọn gàng, ít cối xay càng dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Bạn nên cân nhắc mua máy để phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.
  • Chất liệu: chất liệu là yếu tố đánh giá máy tốt hay kém. Chất liệu tốt mới giúp máy hoạt động tốt và như vậy hiệu quả xay mới cao. Cối xay nhựa được cho là bền hơn cối thủy tinh, và chịu lực cao hơn, thậm chí có thể xay nóng, cối thủy tinh nặng lại hay vỡ. Lưỡi dao phải được làm từ thép không gỉ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng xay tốt nhất.
  • Độ ồn: nếu máy kêu quá to trong khi làm việc sẽ ảnh hưởng đến người khác. Và khi máy kêu quá to thì máy sẽ nhanh hỏng hơn. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành, phải chọn địa chỉ mua máy với chế độ bảo hành rõ ràng, có các linh kiện thay thế đầy đủ khi có nhu cầu, phải được kiểm tra máy trước khi mua… sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xay cho kinh doanh hoặc gia đình có nhu cầu lớn thì hãy tham khảo các sản phẩm tại Halo Shopping. Địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn chính hãng với chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành, linh kiện thay thế đầy đủ. Để biết cụ thể thông tin về sản phẩm bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét