Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về dòng xe đạp thể thao giá rẻ SHIKA

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp thể thao như Galaxy, Trink, Giant, …Nhìn chung, những dòng xe này thường được bán với giá cao, thấp nhất cũng hơn chục triệu mới có con xe tốt. Giờ đây, với những người có mức thu nhập trung bình vẫn mua được con xe đạp thể thao giá rẻ nhưng chất lượng không kém gì các con xe đắt tiền khác. Trong đó phải kể đến xe đạp thể thao SHIKA.

Xe đạp thể thao SHIKA đã du nhập vào Việt Nam được khoảng 2 năm nay nhưng do ít ỏi nên chưa trở thành trào lưu. Phải đến thời gian gần đây, dòng xe này mới khiến giới trẻ thích thú và “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đa số dòng xe đạp thể thao SHIKA hiện nay đều nhập từ Trung Quốc nhưng không phải tất cả các dòng có nguồn gốc ở đây đều kém chất lượng. Mặt khác, không phải người chơi nào cũng am hiểu tường tận dòng xe mới mẻ này nên nguy cơ mua nhầm phải một chiếc xe đểu với giá đắt là điều không thể tránh khỏi.

Hiện tại dòng xe này đang được phân phối độc quyền tại Halo Shopping. Đã từng có cặp vợ chồng đến công ty chúng tôi mua một con xe đạp thể thao nam. Người vợ thấy chúng tôi có trưng bày chiếc xe đạp thể thao nữ giống y hệt con xe mình mới mua ở cửa hàng khác nên tò mò hỏi giá. Trong khi Halo Shopping có bán với giá 3.400 000 đồng thì cô vợ này đã phải mua nó vói giá 5.200 000, dù khi mang hẳn xe đến so sánh thì chất lượng chả có gì khác nhau cả.

Theo như câu chuyện kể trên, không phải chúng tôi có ý chê bai các cửa hàng khác bán đắt mà bạn phải biết rằng ở các cửa hàng bán lẻ đó phải gánh thêm các khoản chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên, quảng cáo, … nên giá cả đội lên hoặc chênh lệch ít nhiều cũng là điều dễ hiểu thôi. Đây chỉ là một lời khuyên cho khách hàng khi đi mua thì nên tham khảo kỹ giá từ nhiều nơi bán, nhờ những người có kinh nghiệm xem giúp để tránh bỏ ra nhiều tiền mà lại “rước” về nhà một con xe chất lượng kém, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn khi đạp xe trên đường.

Nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một con xe đạp thể thao chính hãng để xứng đáng với đồng tiền mình bỏ, hãy liên hệ với Halo Shopping để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tận tình.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
http://halohalo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét