Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tư vấn mua đai massage vai gáy

Như Huệ: Hỏi: Dạo này em hay bị đau bên bả vai, đau lắm, lắm lúc còn đau ở vùng gáy nữa rồi xuống đến sống lưng, mới 24 thôi mà nhiều lúc đi cứ khọm khọm. Em làm nghề viết lách, chủ yếu là ngồi ở văn phòng biên tập. Thời gian trước cũng đau nhưng không đau như bây giờ. Em có tìm hiểu trên mạng thấy có cái đai massage vai gáy, mọi người bảo dùng được, đau vai gáy, hay lưng đều trị được. Em cũng không biết thế nào, hôm nay em vào đây hỏi ý kiến mọi người, có bác nào đã từng dùng máy này thì tư vấn cho em với ạ! Em xin cảm ơn! 

Đai massage vai gáy 3D Shika

Lan Hương _ Thanh Hóa: Tính chất công việc ngồi một nơi thì dễ bị đau mấy vùng đó lắm, nhất là nghề viết lách, gõ bàn phím máy tính với nhìn vào cả ngày thôi cũng thấy mệt lắm rồi. Đai massage vai gáy này mình thấy nhiều người dùng lắm công ty mình cũng có mấy chị dùng, thấy các chị bảo dùng được mà giá lại không đắt. Mình hỏi thì mấy chị bảo là đai mát xa Olekin, nhưng mình lại không hỏi mua ở đâu. Bạn cứ tham khảo cái Olekin này xem sao nhé! 

Minhminh1979: Dạo này trên thị trường nhiều loại đai lắm, bạn mà lên mạng gõ đai massage tiếng Việt hay tiếng Anh đều rất nhiều, hoa mắt lại không biết chọn cái nào. Nhưng mà mình thấy cái đai massage Olekin mà bạn Lan Hương nói dùng khá ổn đấy vì hiện mình cũng dùng cái này. Mình mua được nửa năm rồi mà dùng vẫn ok không vấn đề gì, mình không phải dân văn phòng, là kiến trúc sư nhưng mà kiến trúc sư lúc nào cũng vẽ thì cái cổ, gáy của mình cũng không được yên. Mình với bà xã mua về dùng cho cả hai vợ chồng luôn, vừa dễ ngủ lại tinh thần thoải mái.

Khánh Thy: Mua máy massage Olekin dùng đi bạn, được lắm đấy mà giá cũng rẻ, dân văn phòng mình dùng loại 400 – 500 nghìn là hợp. Loại này có thể massage được nhiều vị trí từ cổ, vai, lưng, hông, mông, đùi… thích lắm, có thể đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng và đùi nữa, quá hợp với chị em còn gì. Mình mua máy ở Halo Shopping dùng mấy tháng nay vẫn tốt lắm, nhiệt rồi độ rung vẫn ổn định. Mình mua nhưng quên bắn mất địa chỉ rồi chỉ còn lưu số điện thoại ở đây thôi, bạn thử liên hệ nhé: 0916 180 361 – 0987 636 081.

Mai Chi _ Hà Nội: Bạn Khánh Thy mua đúng chỗ mình mua đấy, nhưng mình không mua đai Olekin mình mua đai massage vai gáy 3D Shika. Vì máy có nhiều chức năng hơn máy Olekin lại có sự kết hợp giữa con lăn với chế độ hồng ngoại nên hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, giá máy này không rẻ như Olekin. Mình có lưu lại địa chỉ, nếu bạn quan tâm và ở Hà Nội thì qua đấy xem cho chắc nhé, máy nào cũng được nhưng còn tùy vào khả năng tài chính của bạn thôi. Chúc bạn mua được máy phù hợp!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét