Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tư vấn: Mua máy xay sinh tố cho quán café

Hỏi: Mình đang cần mua một máy xay sinh tố cho quán café, hiện nay có nhiều dòng máy cao cấp như Vitamix… nhưng giá cao quá nên mình không mua được. Ngoài ra, còn có nhiều dòng máy xay khác của Đài Loan với công nghệ Nhật như Shika giá từ 5 triệu trở xuống, nhưng mà mình không biết chất lượng ra sao. Vì vậy, mình muốn xin hỏi ý kiến của anh em nên dùng loại nào. Với yêu cầu: công suất cao, xay ổn định, xay được đá tốt (đá viên ấy) và hoạt động được liên tục.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W


Liên Lan: Mấy thương hiệu mà chủ thớt vừa mới nhắc đến chỉ có Vitamix là tốt nhất, nhưng mà giá cao quá, anh chị mình trước kinh doanh cũng định mua con này nhưng giá cao quá lại thôi. Tốt hơn hết, nếu bạn thấy ưng con nào thì nên đi đến cửa hàng kiểm tra thì tốt. Còn mình thì mình ưng con Blendtec, máy này dùng khá ổn.

Mai Phương: Mình cũng mới mở quán sinh tố và đá bào, cũng phân vân mãi và chọn một em dưới 5 triệu để dùng. Có nhiều bạn cứ bảo máy hàng Đài Loan hay Trung không tốt nhưng mà chưa thử sao biết được ạ. Mình hiện đang dùng em Shika của Halo Shopping dùng được lắm, máy chỉ có công suất 1800W thôi, giá 2 860 000 đồng đã sale. Xay đá viên rất tốt vì dao xay 6 lưỡi liền, mịn và xốp lắm. Ngoài xay đá viên thì máy còn xay được nhiều loại thực phẩm khác, như sinh tố, sữa đậu nành, sữa ngô… Mình dùng mấy tháng nay mà chỉ mới đi bảo hành có một lần, từ đấy dùng vẫn ngon lành, mà khi xay rất êm luôn. Nếu chủ thớt quan tâm thì mình để lại số điện thoại cho có gì liên hệ nha: 0916 180 361 – 0987 636 081. Mong chủ thớt mua được máy ưng ý.

Đỗ Đỗ: Chào chủ thớt! Em mua một máy xay sinh tố công suất lớn Shika được gần một năm nay rồi, hàng dùng rất tốt, máy chạy khỏe, ổn định, xay được mọi thứ. Nhờ máy xay tốt mà em làm ăn lên nên quyết định mở thêm một cửa hàng nữa và mua thêm một máy dùng được 3 tháng nay vẫn chưa hư hại gì, nói chung là rất hài lòng. Với lại em khuyên bác kinh doanh lớn cần chế biến nhiều nếu muốn máy dùng được lâu ấy thì nên mua lấy 2 con cho nó chắc ăn, chứ một máy làm nhiều quá nó cũng kiệt mất sức, em kinh doanh nhỏ nhỏ thôi nên em mua 1 máy là đủ xài rồi.

Thúy Lâm: Mua máy chủ thớt nên đi xem tận nơi ấy mới biết được tốt hay kém. Vì nếu hàng tốt người ta cho mình thử kỹ càng lắm, hôm trước em đi mua cùng con bạn em chỗ Halo Shopping ấy, máy bên đấy là nhập khẩu Đài Loan nhưng công nghệ Nhật Bản. Đến thử máy được tư vấn kỹ lắm, thử máy đủ các kiểu, chính sách bảo hành cũng tốt, thấy bạn em nó bảo 2 năm thì phải, bảo hành thế là nhiều lắm đấy, không tự tin về sản phẩm thì không có thời gian đấy đâu. Em hay qua chỗ nó uống nước, máy dùng được mấy tháng nay nó vẫn không kêu ca gì. Chính vì vậy “trăm nghe không bằng một thấy” bác cứ đến thẳng chỗ bán hàng mà xem sẽ tốt hơn nhiều ạ. Chúc bác mua được máy tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét