Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Ưu thế tiện lợi của dụng cụ tập thể dục tại nhà

Ngày nay, nhiều người hay mua dụng cụ tập thể dục tại nhà để tìm kiếm không gian riêng tư và thoải mái không phải bận tâm về sự ồn ào, khói bụi hay thời tiết bên ngoài như khi phải đến công viên, phòng tập.

Bạn biết đấy, nhiều khi tập luyện ngoài trời sẽ có thể gây ra một vài tai nạn như ngã xe, đá bóng gãy chân, … rồi còn phụ thuộc vào yếu tố khách quan như địa hình, thời tiết. Đó là những cản trợ lớn trong quá trình tập luyện. Nhưng tập cùng dụng cụ tập thể dục tại nhà thì khác, bạn sẽ ở trong một tư thế an toàn, không lo ngại gặp chấn thương.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn không phải lái xe đi đâu cả và cũng chẳng cần mang balo quần áo hay bất cứ dụng cụ gì theo người. Cho dù bạn muốn tập vào sáng sớm hay chiều muộn thì tập thể dục ở nhà bao giờ cũng dễ thực hiện hơn. Chỉ cần đầu tư một số dụng cụ hỗ trợ tập tại gia bạn nên đầu tư bao gồm: máy tập đạp xe, máy tập cơ bụng và tập luyện lâu dài. Trong lúc tập luyện, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, xem tin tức hoặc một chương trình truyền hình yêu thích nào đấy để vừa thư giãn vừa có vóc dáng đẹp.
Máy tập đạp xe trong nhà
Nói về sự tiện lợi này, nhiều người đã có những phản hồi tích cực. Chị Ngọc Loan (Long Biên – Hà Nội, nội trợ) nói: “Ngày trước mình hay ra công viên để đạp xe mấy vòng, nhưng thấy tốn nhiều sức và thời gian di chuyển nên quyết định đầu tư mua chiếc máy tập đạp xe về nhà dùng. Đạp xe ở nhà vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi không phải lo nắng mưa gì cả. Buổi tối mình thường vừa xem phim Hàn xẻng vừa tập trên máy.”

Khác với chị Ngọc Loan, anh Minh Đức (Nam Định, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Do tính chất công việc, mình phải thường xuyên tiếp khách hàng, tiệc tùng, bia rượu nên bụng cứ phát phì ra. Đến phòng tập thì vì một phần không có nhiều thời gian, một phần thì hơi ngại nên mua một ghế cong tập bụng về tự tập ở nhà. Mỗi tối chăm chỉ gập bụng 30 cái, chống đẩy 20 cái dê dàng, bụng tuy chưa giảm được nhiều vì mình mới tập được 2 tuần nhưng sức khỏe cũng đã cải thiện đáng kể”.
Ghế cong tập bụng
Tuy nhiên, cũng có một số người nói rằng tập thể dục tại nhà dễ bị nhàm chán và bỏ xó máy tập thể dục rồi viện các lý do như: tập ở nhà không có không khí như ở phòng tập, không có người hướng dẫn nên không có động lực. Nhưng đó là cách tập theo phong trào nên rất dễ bị chi phối, không đạt được hiệu quả cao. Do vậy, điều quan trọng nhất là phải xuất phát từ việc bạn có nhận thức đúng đắn và đủ quyết tâm hay không. Bởi tập luyện thể dục thể thao không đơn thuần chạy theo phong trào hay nghe theo quảng cáo hấp dẫn của những người bán dụng cụ tập thể dục. Khi đã có quyết tâm, bạn cần xác định mục tiêu mình mong muốn là gì: giảm cân, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ hay rèn luyện sức khỏe. Sau khi đã xác định xong mục tiêu tập luyện của bạn thì bạn hãy bắt đầu chọn mua dụng cụ tập thể dục tại nhà phù hợp với bạn.

Để mua được dụng cụ tập thể dục giá rẻ và chất lượng thì nên tìm đến các công ty, đại lý phân phối có nguồn hàng tận gốc, chính hãng để tránh mua phải hàng nhái. Một địa chỉ bán dụng cụ tập thể dục thể thao tin cậy dành cho bạn là công ty Halo Shopping. Mua hàng tại đây, bạn nhận được những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ và bảo hành dài hạn ít nhất 1 năm. Ngoài ra, Halo Shopping còn có dịch vụ bán hàng online và giao hàng tận nơi miễn phí, cực kì tiện lợi cho những khách hàng ở xa, không có điều kiện đến xem và dùng thử sản phẩm. 

Liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét