Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Con gái tập gym có tốt không?

Hiện nay chuyện con gái đến phòng tập gym không phải là trường hợp hiếm hoi như cách đây mấy năm nữa. Nhưng vẫn có một số bạn gái lo ngại khi muốn tập gym mà nghe được một số thông tin đại loại như: “Con gái tập thể hình một thời gian sẽ làm thân hình thô cứng, gân guốc và làm đảo lộn trạng thái cân bằng tự nhiên vốn có của nữ giới” hay “Con gái tập gym sẽ lên cơ bắp, mất đi vẻ uyển chuyển, duyên dáng của phái đẹp". Vậy những thông tin như này có đúng sự thật và các bạn gái có nên tập gym hàng ngày không?

Đầu tiên mình phải khẳng định với các bạn rằng con gái tập gym thường xuyên rất tốt , bởi vì tập gym đơn giản là giúp bạn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách tối ưu nhất. Với các bạn nữ tập gym thì nó không chỉ giúp bạn có một vòng eo thon gọn, một vóc dáng cân đối mà còn nâng cao sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể để chống chọi với tất cả mọi loại bệnh tật.

Khi nói tới tập gym, nhiều bạn nữ thường nghĩ đến cảnh tượng cố gắng hết sức đẩy các khối tạ nặng hàng chục kg như các chàng trai. Nhưng thực ra cơ thể con gái và con trai khác nhau khá nhiều nên các bài tập cũng như chế độ ăn uống khi các bạn gái tập gym cũng có nhiều điểm khác biệt. Mục đích tập luyện của con gái là để cho thân hình thon gọn, săn chắc và cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh nên chú ý những điều sau:
+ Chọn những bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng của nữ giới
+ Thời gian tập vừa sức, không được tập ít cũng không được tập nhiều quá
+ Cân bằng giữa tập và ăn uống

Có nhiều lý do mà các bạn gái không thể đến phòng tập được, có thể là công việc quá bận rộn, hạn hẹp về túi tiền, ngại nơi đông người, … vì vậy lựa chọn của các bạn đó là mua dụng cụ tập gym cho nữ tại nhà để có thể luyện tập được mỗi ngày tại nhà. Như đã nói ở trên, do bản chất cơ địa và nhu cầu tập luyện của nữ giới khác nam giới, nên bạn cũng phải chọn các dụng cụ phù hợp để hỗ trợ được các bài tập vừa sức với mình. Dưới đây sẽ là những dụng cụ phù hợp cho nữ giới tập gym tại nhà.

+ Xe đạp tập thể dục: Nếu như bạn đang muốn giảm mỡ đùi, săn bắp chân thì xe đạp tập chính là lựa chọn ý tưởng. Bạn có thể tranh thủ tập đạp xe bất cứ khi nào rảnh mà không cần phải ra ngoài và đến phòng tập.
+ Dụng cụ tập bụng: Đây là một dụng cụ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, mang lại cho bạn một vòng eo thon gọn. Ngoài ra, một số loại dụng cụ còn có trang bị thêm dây kéo cáp, và bàn đạp xe bổ trợ cho các bài tập tay, chân rất hiệu quả.

Nếu như bạn có điều kiện thì sắm cho mình cả hai máy tập về nhà còn không thì cũng không sao bạn có thể chọn 1 trong hai bởi hiện nay cũng có nhiều loại máy tập đa năng, hỗ trợ đa dạng các bài tập cho bạn rồi. Để mua các loại dụng cụ tập gym này chính hãng, giá rẻ , bạn hãy đến Halo Shopping nhé.

Halo Shopping đang là công ty được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn làm địa chỉ tin cậy để mua các dụng cụ tập gym cho nữ cũng như nhiều đối tượng khách hàng khác. Sản phẩm tại đây được họ cam kết đảm bảo chất lượng, có độ bền cao, giá cả phải chăng và chính sách bảo hành lâu dài cho người dùng yên tâm sử dụng. Nếu bạn quan tâm có thể ghé qua để xem và tập thử hoặc xem chi tiết các mẫu sản phẩm trên website của Halo Shopping cũng được.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét