Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Loại ghế matxa tốt nhất hiện nay

Ghế matxa là thiết bị chăm sóc sức khỏe nhiều người yêu thích và muốn tìm mua, tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết loại ghế matxa nào tốt nhất hiện nay, mua ở đâu cho đảm bảo. Đúng là trên thị trường có nhiều địa chỉ bán ghế mát xa, mỗi nơi lại có nhiều loại, giá ghế mát xa thì vô vàn khiến người mua hàng hoang mang cực độ. Vậy loại ghế matxa nào tốt nhất, giá cả ra sao, mua ở đâu? Sau đây chúng tôi sẽ mách nước cho bạn nhé!

Ghế matxa có nhiều loại, có loại bình dân có loại cao cấp, hiện nay người ta ưa chuộng dùng các mẫu ghế matxa Nhật Bản vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Theo đánh giá khách quan thì ghế mát xa Nhật Bản chính là loại ghế matxa tốt nhất hiện nay với những ưu điểm sau:


  • Ghế matxa Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản-đất nước nổi tiếng với công nghệ tiên tiến cùng các biện pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Ghế matxa Nhật Bản áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết và có công nghệ cao. 
  • Tác dụng của ghế matxa Nhật Bản bao gồm mát xa, xoa bóp, day huyệt, điều trị các chứng đau lưng, đau cổ vai gáy, mỏi gối, tê cứng cơ bắp, đau nhức xương khớp, mát xa giải tỏa những áp lực, mỏi mệt, stress cho con người, điều trị tốt các bệnh gân cốt, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, huyết áp cao. 
  • Ghế mát xa Nhật Bản sẽ nhẹ nhàng mát xa, xoa bóp từ tốn, xoa dịu các cơn đau nhức ở các vị trí bị đau nhức mệt mỏi, khiến người dùng dễ chịu và thoải mái, giảm áp lực cho cơ thể, phục hồi thể trạng, giảm căng thẳng, stress nhanh chóng. 
Hiện nay, hãng ghế matxa Shika Nhật Bản cho ra đời 12 mẫu ghế matxa nhiều loại, bình dân có, cao cấp có. Các mẫu ghế matxa Shika dù rẻ tiền hay đắt tiền đều có chung ưu điểm là bền đẹp, dùng hiệu quả, chỉ khác là ghế matxa hàng bình dân thì sử dụng công nghệ thấp hơn, mát xa không được toàn diện và thích bằng ghế matxa hàng cao cấp.

Địa chỉ bán ghế matxa Nhật chính hãng hiện nay có Halo Shopping ở Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công ty này chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng ghế matxa Nhật Bản chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tại Halo Shopping có đầy đủ các mẫu ghế mát xa Nhật Bản tốt nhất trên thị trường của hãng Shika nổi tiếng, bảo hành sản phẩm 5 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc. Halo Shopping còn có chính sách trợ giá cho khách hàng, đổi hàng mới trong tuần đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Dưới đây là địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét