Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vì sao nên đi xe đạp địa hình?

Giữa chốn thành thị phồn hoa, bon chen và ô nhiễm không khí rất nhiều lần bạn muốn cùng với người thân đi đâu đó để lấy lại tinh thần cũng như thưởng ngoạn thêm nhiều cảnh đẹp từ khắp miền đất trung du cho đến đồng bằng. Với xe đạp địa hình Shika là một sự lựa chọn khá lí tưởng cho bạn và bạn không nên bỏ qua. 

Xe đạp địa hình Shika với rất nhiều điểm nổi bật, được phân phối chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc tại Halo Shopping còn hội tụ rất nhiều kiểu dáng xe phù hợp với mọi lưới tuổi, xe đạp thể thao cho nam giới, xe cho nữ giới… với màu sắc, kiểu dáng phong phú. 

Dòng xe Shika là dòng xe đạp thể thao có trọng lượng khung xe siêu nhẹ, không hề gây trở ngại cho bạn di chuyển trên những đoạn đường khó khăn. Làm bằng thép cacbon nên chịu lực rất tốt, xe rất bền mang lại cảm giác an toàn cho bạn hơn rất nhiều. Xe với thiết kế cổ rộng và tay lái thẳng giúp khi điều khiển bạn sẽ dễ dàng phản ứng với những khúc cua gấp, con ngõ hẻm đảm bảo an toàn tốt nhất.

Nếu với dòng xe đường trường (road) chủ yếu chú trọng về tốc độ nhưng lại có độ bám đường kém, đường trơn sẽ rất nguy hiểm nếu tay lái không chắc. Thì với dòng xe đạp địa hình Shika lốp xe được làm bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai nên độ bám đường của lốp xe cực tốt, chống trơn trượt, chịu mài mòn hiệu quả. 

Vì sao nên đi xe đạp địa hình?

Vì sao nên đi xe đạp địa hình? 


Đạp xe đạp địa hình rất tốt cho phổi vì khi đạp xe bạn không phải hít khí CO2 có hại cho sức khỏe. Đồng thời còn giúp bạn cải thiện hệ tim mạch, vì đạp xe giúp bạn cải thiện được lưu lượng máu trong cơ thể, đẩy nhanh tốc độ trao đổi oxy trong máu. Đạp xe chính là cách bạn vận động toàn thân, giúp cơ thể năng động hơn và kết hợp tập luyện nhiều nhóm cơ bắp khác nhau.

Sử dụng xe đạp địa hình để khám phá những cung đường chúng ta chưa đi, ngắm cảnh thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và thư thái. Tránh xa cuộc sống ồn ào chốn đô thị để cùng hòa nhịp vào thiên nhiên. 

Xe đạp địa hình Shika với nhiều loại xe cho bạn lựa chọn, không hề bị giới hạn bởi giới tính, lứa tuổi, ai cũng có thể sử dụng được nếu đã biết đi xe. Từ nam giới, nữ giới, thiếu niên, người trung niên, lớn tuổi đều sử dụng được. Dù bạn là ai, thích cảm giác mạnh hay những cung đường đồng bằng bạn cũng sẽ chọn được cho mình một chiếc xe đạp thể thao phù hợp nhất. 

Gặp ít tổn thương: vì xe có độ bám tốt, phanh đĩa cực kì ăn và nhạy bén, bạn sẽ không dễ bị chấn thường. Hơn nữa, tốc độ đi của xe đạp địa hình không nhanh như tốc độ xe road (xe đường trường) nên chấn thương sẽ ít bị tác động hơn.

Với những lợi ích này bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đến cho Halo Shopping để được sở hữu một trong những chiếc xe đạp địa hình đẹp, chất lượng với thời gian bảo hành đầy đủ và đặc biệt là giá rẻ, giao hàng miễn phí toàn quốc. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét