Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố đa năng Shika 1500W

18:54
Ngày nay, kinh doanh đồ uống hay chế biến trong gia đình đã không dừng lại ở một món nữa mà rất nhiều món. Cho nên đòi hỏi cần một sản phẩm có công suất lớn, lượng chứa nhiều, đặc biệt là sở hữu nhiều chức năng xay đa dạng như: xay sinh tố, xay sữa đậu nành, sữa ngô, xay thịt, xay cháo dinh dưỡng… như máy xay sinh tố đa năng Shika 1500W là vô cùng cần thiết.
Với việc trang bị động cơ mạnh mẽ công nghệ Nhật Bản là loại máy xay phù hợp với mọi đối tượng, không chỉ bởi kích thước mà còn bởi chức năng xay của máy đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, những chức năng xay khó như đá viên, sữa đậu nành nguyên xác… cũng được máy thực hiện rất dễ dàng.
Tốc độ xay nhanh 45 000 vòng/phút giúp bạn xay thực phẩm chỉ trong thời gian hơn 1 phút, thay vì phải mất 5-6 phút mới xay xong thì giờ đây với sản phẩm này bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Một bộ phận quan trọng giúp máy có thể xay nhuyễn được hết mọi loại thực phẩm ngoài yếu tố công suất lớn đó chính là dao xay. Với một dao xay không hề kén thực phẩm, chất lượng quốc tế, độ sắc bén, an toàn cao luôn mang về cho người dùng những thành phẩm ngon nhất, chất lượng nhất, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.
Là máy xay sinh tố được tích hợp rất nhiều chức năng xay khác nhau từ xay khô đến xay ướt, và cả thực phẩm tươi sống. Cho nên, nếu sử dụng máy trong kinh doanh bạn hãy tận dụng để chế biến món thức uống như: sinh tố các loại, café đá xay, các loại sữa đậu nành, ngũ cốc… làm phong phú thêm cuốn Menu của mình. Còn sử dụng trong gia đình bạn cũng sẽ thỏa sức sáng tạo các món sữa, sinh tố, các món từ thịt xay, chả cá… bổ dưỡng.
Còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình hay cơ sở kinh doanh của bạn sở hữu một sản phẩm máy xay sinh tố đa năng như vậy. Thế nhưng, để đảm bảo máy phát huy tối đa và tốt nhất những chức năng này thì bạn phải chọn mua được máy chính hãng. Halo Shopping là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng sẽ làm bạn yên tâm hơn.
Hãy gọi liên hệ cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay theo nhiều hình thức, có thể đến trực tiếp công ty hoặc đặt hàng online đều được. Chúng tôi sẽ chuyển hàng miễn phí cho bạn trên phạm vi toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét