Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ tại Halo Shopping

18:48
Mua được một sản phẩm giá rẻ thì bất cứ ai cũng muốn, kể cả máy xay sinh tố cũng vậy. Với mong muốn mua được máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ vừa phân phối hàng với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đó chính là Halo Shopping.

Có thể nói rằng máy xay sinh tố công nghiệp hiện đang được dùng rất phổ biến trong các cơ sở kinh doanh đồ uống và cả các hộ gia đình nhờ những tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng mà máy mang lại. Và sản phẩm mà Halo Shopping phân phối đó chính là dòng máy Shika, với công nghệ Nhật Bản sẽ làm một trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc chế biến.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Với thiết kế là dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên máy được trang bị công suất lớn, trên 1000W, đáp ứng được mọi nhu cầu xay của con người. Cũng vì máy có công suất lớn nên thời gian xay của máy rất nhanh, chỉ trong vòng 2 phút hoặc ít hơn những ly sinh tố, sữa đậu nành đã được hoàn thành với đầy đủ chất dinh dưỡng được giữ lại.
Cối xay được làm bằng nhựa ABS cao cấp, với đặc điểm nổi bật là: chịu lực tốt, chịu va đập mạnh, không bị nứt vỡ khi rơi… đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao, ví dụ như máy xay sinh tố công nghiệp Shika 3000W có thể chịu được nhiệt lên đến 1800 độ. Cho nên nếu bạn muốn xay thực phẩm nóng cũng không thành vấn đề. Bên cạnh đó, cối xay có dung tích lớn nên có thể xay số lượng lớn trong một lần xay, tiết kiệm công sức cũng như thời gian chế biến.
Dao xay có khả năng xay được mọi loại thực phẩm, từ dễ xay cho đến khó xay như: đá viên, đậu nành nguyên xác, nghiền nát hạt ngô, ngũ cốc… Do chất liệu được làm bằng thép titan nên độ sắc bén cao, hơn nữa dao xay không gỉ, an toàn với sức khỏe con người nên có độ bền lâu dài.
Vì có công suất lớn cùng lưỡi dao có thể xay được mọi loại nguyên liệu nên chức năng xay của máy rất đa dạng. Từ thực phẩm khô, xay ướt, xay thịt, cá hay xay cháo dinh dưỡng đều được máy thực hiện một cách dễ dàng, nhanh và hiệu quả.
Vệ sinh dễ dàng bởi có cối xay kháng lực, dao xay có thể tháo rời nhanh chóng. Mang đến cho người dùng sự tiện dụng.
Và khi mua sản phẩm máy xay sinh tố đa năng tại Halo Shopping bạn sẽ mua được máy với giá rẻ hơn so với mặt bằng giá chung trên thị trường. Chất lượng máy cũng được đảm bảo do được công ty trực tiếp nhập khẩu tại nơi sản xuất…
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho Halo Shopping để đặt mua hàng ngay hôm nay. Với chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành 2 năm cho động cơ máy, chính sách hấp dẫn, giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm tại đây.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://haloshopping.com/c/may-xay-dau-nanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét