Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Xe đạp địa hình giá rẻ tốt và cấu hình đẹp

23:49
Hiện nay, trào lưu đi xe đạp địa hình không còn mới mẻ đối với nhiều người đặc biệt là dân thành phố. Và những loại xe đạp giá rẻ luôn được lựa chọn, nhưng lại có nhận định là xe đạp giá rẻ không đầu tư đến cấu hình, kiểu dáng và sự tiện lợi, không đẹp. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng xe đạp địa hình giá rẻ chất lượng tốt và cấu hình đẹp nhằm phá vỡ những nhận định trên.

Đi lượn một vài vòng bạn không khó để tìm một sản phẩm xe đạp giá rẻ, tuy nhiên về chất lượng chưa chắc đã đảm bảo. Nhưng với dòng xe đạp giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng như Shika đang được phân phối tại Halo Shopping thì bạn hoàn toàn yên tâm về xe từ chất lượng cho đến kiểu dáng đều được người mua hàng đánh giá cao.

Đặc điểm nổi bật của xe:

+ Kiểu dáng thể thao, hiện đại, cá tính, phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của một dòng xe chất lượng tầm trung và giá rẻ. Thậm chí, kiểu dáng của Shika khiến nhiều dòng xe khác cũng phải ghen tị bởi sự bắt mắt, thời trang.

+ Khung sườn được chế tạo bằng thép cacbon cứng cáp, nhẹ chịu được trọng tải nặng, màu sắc đẹp được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện mang đến sự hài hòa, sáng bóng cùng với nét tươi mới.

+ Kích thước bánh xe 26inch, là kích cỡ của dòng xe đạp địa hình chuẩn phù hợp với nhiều loại địa hình không gây khó khăn khi điều khiển.

+ Vành xe được làm với chất liệu nhôm 2 lớp siêu bền, siêu nhẹ cùng với đó là thiết kế lốp xe Tread cao cu cao cấp với hình dạng mắt dứa có độ bám đường cao, ma sát lớn. Khi đi qua các đoạn đường hiểm trở, sỏi đá không dễ bị mòn, tránh tình trạng trơn trượt khi trời mưa rất hiệu quả.

+ Một số xe còn trang bị thêm chỗ để bình nước vô cùng tiện lợi ở khung xe, thích hợp với những ai đi đường dài như: phượt đường rừng, di chuyển ra vùng ngoại ô.

+ Hệ thống líp 7 tầng được thiết kế với hiệu suất chính xác chính là điểm nổi bật của dòng xe này. Cùng với đó là bộ truyền động Acea, bộ groupset Shimano chuyên dụng cho dòng xe đạp thể thao dễ thay thể khi xe gặp vấn đề. Và hệ sang số 21 speed cho phép người dùng thay đổi nhiều tốc độ khác nhau trên mỗi loại địa hình.

+ Xe dùng phanh đĩa: đĩa cơ và đĩa dầu, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, chính xác, kiểm soát tốt tốc độ theo ý muốn.

+ Yên xe hình mai rùa, nhỏ làm bằng cao su tự nhiên nên không bị bí, giúp thông thoáng khi điều khiển, đặc biệt có chốt ở dưới yên để điều chỉnh chiều cao của xe phù hợp với từng vóc dáng, chiều cao người sử dụng.

Như vậy, không thể khẳng định được rằng: xe giá rẻ là xe không có kiểu dáng đẹp và chất lượng cho người sử dụng. Tùy vào dòng xe, tùy vào thương hiệu bạn sẽ mua được xe chất lượng. Và Halo Shopping với dòng xe đạp địa hình Shika là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu một trong những chiếc xe đạp với giá dưới 3 triệu đồng chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét