Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cảnh giác với son môi “nhà làm” trên mạng

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người, sử dụng son môi giúp cho bạn trở nên tươi, tắn trẻ, trung hơn rất nhiều. Thế nhưng việc lựa chọn son môi phù hợp với mình và son môi chất lượng rất quan trọng bởi hiện nay các loại son quảng cáo bằng những lời có cánh như: son được sản xuất tại nhà, son chiết xuất từ thiên nhiên được bán tràn lan trên thị trường nhưng lại không hề có bằng chứng nào về việc công bố mỹ phẩm theo đúng quy định của nhà nước. Nếu sử dụng các sản phẩm này sẽ không có ai bảo vệ quyền lợi cho các bạn.


Son môi đang dần dần trở thành loại mỹ phẩm làm đẹp thiết yếu của chị em phụ nữ. Bất kỳ ai cũng có một thỏi son trong túi xách của mình. Chính vì vậy mà thị trường son môi ngày càng sôi động, đồng loạt đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt và cũng không ít sản phẩm mức độ an toàn thấp đối với người dùng. Nhu cầu làm đẹp là của tất cả mọi người kể cả những phụ nữ sau sinh, tâm lý của mọi người đều muốn có được thỏi son môi đảm bảo chất lượng vì vậy mà các chiêu thức bán hàng lừa đảo đánh vào tâm lý này ngày càng tinh vi.
Không có gì để bạn tìm kiếm được một trang bán hàng mỹ phẩm online qua Facebook, qua các mạng xã hội mà son môi là một trong những mặt hàng không thể thiếu được quảng cáo với những lời có cánh như: son môi không chì, son môi được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, son môi nhà làm bằng công thức độc quyền…thế nhưng chúng ta lại chẳng hề tìm được các bằng chứng chứng minh rằng sản phẩm họ tung ra thị trường đã được kiểm định về chất lượng, liệu những loại son môi được chế biến theo công thức của chính người bán có đảm bảo an toàn cho khách hàng hay không?
Sẽ ra sao nếu như bạn mua phải son môi không đảm bảo, thật khó có thể tưởng tượng được. Bạn hãy hình dung trong một thỏi son có biết bao nhiêu hợp chất, đôi khi là các loại chất hóa học bị nghiêm cấm sử dụng nhưng bạn lại tô vào môi - nơi trực tiếp có thể đưa vào cơ thể của bạn. Không biết đã bao nhiêu trường hợp với bị ngộ độc do son môi hoặc làm tổn hại da môi như bong tróc, nấm ngứa, thậm chí là viêm nhiễm vô cùng nghiêm trọng. Hãy thật cảnh giác khi sử dụng những sản phẩm với mác “nhà làm” như vậy.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son môi được kinh doanh. Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau từ màu son, thương hiệu son, đến mức độ giá thành phù hợp. Nếu như son trong nước phải đăng kí lưu hành thì các loại son nhập khẩu khi muốn đưa ra thị trường Việt Nam đều phải tuân thủ quy định về công bố mỹ phẩm ngoại có thể tin tưởng sử dụng.
Hãy là một khách hàng thông minh mua sản phẩm tốt đã qua kiểm định để làm đẹp và bảo vệ khỏe cho chính mình. Đừng vì những lời quảng cáo có cánh mà sa bẫy của những kẻ buôn bán bất chính chỉ nhằm thu lợi nhuận mà không quan tâm tới đạo đức nghề nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét