Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Làm đẹp không khó với loạt mỹ phẩm giá 1 USD


Có một sự thật rằng không phải cứ bỏ nhiều tiền mua mỹ phẩm, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền thì bạn sẽ có gương mặt đẹp xuống phố. Điểm quan trọng chính là bạn cần làm đẹp như thế nào, cho dù bạn tận dụng các loại mỹ phẩm giá rẻ của những hãng mỹ phẩm bình dân (tất nhiên là những sản phẩm được cấp phép đăng ký lưu hành sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường) mà bạn biết cách làm đẹp thì bạn vẫn trở lên xinh đẹp rạng ngời, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Dưới đây là minh chứng cho việc làm đẹp dễ dàng với loạt mỹ phẩm giá 1 USD.

Kem nền trang điểm Santee Oil Free Silky Foundation: Loại kem nền này có giá khá rẻ, có nhiều tone cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da của mình. Kem có kết cấu tương đối dày nhưng nếu biết cách tán đều, dùng thêm tạo khối thì sẽ không có gì khó khăn cả. Hãy dùng mút trang điểm thay vì dùng chổi tán kem nền thông thường, bạn sẽ có lớp nền hoàn hảo. Khi bạn dùng kem nền này, bạn sẽ thích thú bởi lớp kem nền che khuyết điểm cực tốt, không bết dính và cũng không có cảm giác nặng nề cho da. Sau vài giờ đồng hồ, da bạn sẽ hơi đổ dầu nhưng tông trang điểm không bị xuống tông, không xê dịch.
Kem che khuyết điểm AOA Wonder Cover Concealer: Với loại kem che khuyết điểm này bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú bởi khả năng là loại kem che khuyết điểm này mang lại cho bạn. Kết cấu kem AOA mịn màng, tán dễ dàng, độ che phủ ổn. Tuy nhiên không dùng kem này che quầng thâm ở mắt nếu như bạn chưa đủ kiên nhẫn để dùng ngón tay tán lại lần nữa.
Phấn má Amuse Duo Blush: Với mức giá 1 USD thì độ lên màu của phấn má Amuse Duo Blush sẽ không thể bằng các loại phấn má của các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, nếu muốn ra màu theo ý thích của bạn phải có thể mix 2 ô màu với nhau, đánh vài lớp lên da. Những người mới học make up có thể tận dụng để biết cách mix màu chuẩn.
Bút kẻ lông mày Amuse Amuse Pro Matte Eyebrow Pencil: Thực sự đây là một sản phẩm tốt ngoài mong đợi so với giá của nó. Nó có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều màu tóc, đầu bút có thiết kế vạt chéo giúp định hình lông mày tốt hơn.
Bảng màu mắt Santee Silky Touch 6 Eyeshadow Palette: Bảng màu mắt này có 6 ô màu, có ưu điểm bám tốt, lâu trôi, không rơi rụng, ngoài ra nhược điểm là có quá nhiều màu nhũ. Với bảng màu mắt này, bạn sẽ có những loại màu mắt độc đáo hơn bao giờ hết.
Xem các thủ tục công bố mỹ phẩm tại đây: https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét