Searching...
Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nổi như cồn nhờ phát triển đặc sản quê hương

Không nói thì ai cũng biết chả mực Hạ Long, Quảng Ninh nổi tiếng như thế nào. Người người, nhà nhà đi du lịch Hạ Long về trong hành lý bao giờ cũng có chả mực. Món ăn này ngon, bổ dưỡng nên cũng được làm quà cho tứ phương. Thương hiệu gắn liền với vùng đất Hạ Long kỳ quan này đã khiến tôi nảy ra ý định tạo lập một doanh nghiệp sản xuất chả mực cho riêng mình.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, điều tôi để tâm chính là xin xác nhận từ các cơ quan chức năng để chả mực này có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để người tiêu dùng an tâm sử dụng. Cụ thể ở đây là làm hồ cơ công bố thực phẩm tại luatviettin.vn.  Phía doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi nhất để tôi nhanh chóng có được số xác nhận công bố.

Tôi đặt tên cho thương hiệu của mình là Gia Phúc, doanh nghiệp sản xuất chả mực chất lượng cùng giá thành vừa phải để có thể đến với mọi nhà. Nhờ có dịch vụ công bố mà người tiêu dùng biết đến sản phẩm công ty tôi nhiều hơn, từ đó, doanh thu cũng tăng vùn vụt. Lời khuyên cho các bạn trẻ, nếu có đam mê kinh doanh, hãy để đặc sản quê hương bạn lan rộng ra hơn nữa, nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét