Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Không thể phủ nhận được rằng mua được chiếc máy xay sinh tố giá rẻ mà chất lượng, nhất là máy xay sinh tố công nghiệp sử dụng cho kinh doanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí. 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố công nghiệp với những tên gọi khác nhau như: máy xay đa năng, máy xay sinh tố công suất lớn… tuy nhiên dù với tên gọi gì thì sản phẩm này cũng luôn đảm bảo được khả năng đáp ứng nhu cầu xay của người tiêu dùng. Và đặc biệt là dòng sản phẩm máy xay thương hiệu Shika rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.
Máy xay sinh tố công nghiệp

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika có đắt không?

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika đang được phân phối tại Halo Shopping có thể nói là giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần với số tiền từ 2,5 triệu đến 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xay với chất lượng được đảm bảo và khả năng xay tuyệt vời.

Máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ có bền không? Để trả lời câu hỏi này không phải chỉ trả lời suông bằng lý thuyết mà đôi khi phải để người tiêu dùng đánh giá. Với những sản phẩm tại Halo Shopping từ những ngày phân phối cho khách hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Từ khả năng xay cho đến chất lượng thành phẩm, tiếng ồn được hạn chế rất nhiều khi xay, đặc biệt vì tốc độ vòng quay nhanh nên thời gian được rút ngắn đáng kể khiến người chế biến rất hài lòng. Bên cạnh đó là những lời khen cho lưỡi dao xay sắc bén, không lo bị mẻ và biến dạng khi xay thực phẩm cứng và số lượng nhiều, nhất là khả năng xay đá rất tốt. Hay cối xay có khả năng xay nóng và rất bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vì sao sản phẩm của Halo Shopping lại rẻ hơn so với thị trường?

Sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp của Halo Shopping rẻ hơn so với thị trường nhờ vào một số lý do sau:
  1. Các sản phẩm của Halo Shopping được nhập khẩu trực tiếp tại xưởng và trực tiếp cung ứng cho khách hàng, tương đương với vị trí của một địa lý cấp 1 với những sản phẩm chất lượng nhất.
  2. Những chi phí như: thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm, nhân viên tiếp thị sản phẩm, chiến lược quảng cáo và tác động nhằm giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng được công ty giảm đến mức thấp nhất. Chính vì vậy, giá thành được giảm đi đáng kể.
  3. Bên cạnh những chiến lược và những lợi thế sẵn có, Halo Shopping thực hiện các chương trình khuyến mãi áp dụng cho nhiều sản phẩm với hi vọng khách hàng mua được sản phẩm chất lượng mà giá rẻ nhất.
Với 3 lý trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được vì sao máy xay sinh tố công nghiệp tại Halo Shopping lại rẻ hơn so với thị tường mà chất lượng được đảm bảo. Là một trong những cơ sở đi đầu về dòng sản phẩm này, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích từ sản phẩm của mình. Nếu bạn muốn biết rõ hơn hay muốn sở hữu các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét