Searching...
Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Máy massage chân nhật bản

02:39
Hiện nay thị trường có rất nhiều máy massage chân, và để tìm một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý thì không hề đơn giản. Đặc biệt là dòng máy massage chân Nhật Bản, hàng nhái rất nhiều. Vì vậy mà khi chọn mua máy mát xa chân bạn nên chọn và tìm mua tại một công ty uy tín nhé. Halo Shopping, tôi thấy địa chỉ này khá uy tín. Với dòng máy massage chân Nhật Bản đang bán tại Halo Shopping cụ thể là chiếc Shika 8910 được nhiều người lựa chọn trong đó có tôi. Tôi sẽ nói qua một số chi tiết về chiếc máy này đê các bạn tham khảo và xem xét là có nên mua hay không nhé.
Tổng quan về thiết kế của Shika 8910 - Nhà sáng chế đã khôn khéo trong việc lựa chọn nguyên vật liệu để làm ra sản phẩm này, lớp ngoài được trang bị bởi vỏ nhựa bảo vệ máy, tiếp xúc với chân là chất liệu vải cao cấp cho cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng.
Các bài massage chân được điều khiển khéo léo bằng vi mạch điện tử giúp các con lăn, núm massage tiếp xúc với huyệt đạo tại chân một cách dễ dàng, giúp cho việc massage hiệu quả hơn, tác dụng xâu hơn.

Bảng điều khiển được bố trí trước mặt của máy giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi các bài massage một cách dễ dàng, hoặc bạn có thể chọn chế độ mát xa tự động, máy sẽ tự điều chỉnh chế độ mát xa. Với sản phẩm này, chiếc máy sẽ giúp cho đôi chân được khỏe mạnh, cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.... Với thiết kế như trên hình, nhiều người còn gọi nó là chiếc máy massage bàn chân. Vì vậy khi chọn mua bạn cũng cần biết rõ tên này để tìm chính xác dòng sản phẩm cần mua nhất.

Cuối cùng, tôi muốn chia sẻ ở đây chính là bạn hãy chăm sóc cho đôi chân thật cẩn thận nhé, để có được đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét