Searching...
Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm

00:31
Bạn có thể gặp mã vạch trên sản phẩm bất kỳ nơi đâu, khi đi siêu thị, shop... những mã vạch thường cấu tạo bằng những vạch gạch thẳng đậm nhạt khác nhau và phía dưới có những con số. Thoạt đầu nhìn tưởng chừng đây là dãy số sắp sếp không theo quy tắc nào, nhưng sự thật không phải vậy, những con số đó đều có ý nghĩa và có cách đọc để nhận biết cho từng sản phẩm. Vậy để được sử dụng mã vạch thì cần phải làm gì? Chúng tôi Trọng Tín Law xin cung cấp tới quý khách dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao nhất cụ thể như sau:

Khi quý khách liên hệ đến công ty tư vấn của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai và hỗ trợ quý khách nhằm giảm thiểu những rủi ro, giảm thiểu thời gian mang lại một hiệu quả tốt nhất cho công việc. Việc đầu tiên mà quý khách cần làm là chuẩn bị những tài liệu cần thiết phục vụ cho quá trình xây dựng hồ sơ. Thành phần hồ sơ gồm có:
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập;
  • Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN;
  • Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam.
Trong quá trình sử dụng mã vạch, nếu khách hàng chưa biết cách sử dụng như thế nào, Trọng Tín Law sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước để sử dụng mã vạch. Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của chúng tôi, chỉ sau 3 ngày làm việc, quý khách sẽ nhận được mã vạch để in và chỉ sau 20 ngày làm việc quý khách sẽ có giấy chứng nhận đăng ký mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét