Searching...
Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Hỏi đáp xin giấy phép quảng cáo

19:47
Khách hàng: Xin chào Trọng Tín Law !

Công ty chúng tôi hiện mới nhập khẩu sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật Bản về và chúng tôi đã làm công bố tiêu chuẩn chất lượng thành công rồi, giờ sếp ra chỉ tiêu tổ chức chiến lược quảng bá sản phẩm nên chúng tôi lựa chọn là sẽ quảng bá sản phẩm mỹ phẩm của mình trên tivi, vậy xin hỏi Luật sư Trọng Tín là để làm quảng cáo trên tivi chúng tôi phải làm những công việc như thế nào? Cần những thủ tục giấy tờ gì ạ? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Thay mặt Trọng Tín Law chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Trọng Tín Law, với câu hỏi mà bạn đưa ra, Trọng Tín Law xin được phép trả lời như sau:
Theo quy định chung thì khi quảng cáo sản phẩm trên truyền thông tivi thì tất nhiên cần phải được kiểm duyệt về mặt nội dung, từ ngôn từ sử dụng đến các hình ảnh, video minh họa phải đảm bảo đúng yêu cầu, không vi phạm pháp luật, không vi phạm thông tin cấm, không vi phạm tục lệ, văn hóa Việt Nam thì mới được phép quảng cáo.
Tất nhiên nội dung này sẽ được Trọng Tín Law xem xét qua nhằm đánh giá được tính chính xác và xác thực xem có phù hợp hay không dựa vào kinh nghiệm và vốn kiến thức của mình. Xin giấy phép quảng cáo chính là điều kiện xác thực rõ ràng nhất để quý khách được phép quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm trên tivi.

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm trên truyền hình, quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
+ Đơn xin giấy phép quảng cáo (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Bản sao phiếu công bố mỹ phẩm được nhà nước phê duyệt (01 bản sao công chứng)
+ Bản sao Đăng ký kinh doanh có kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao)
+ Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 bản, đóng dấu treo của công ty)
+ 01 Đĩa CD (Lưu ý: Phía dưới thước phim quảng cáo cho chạy dòng chữ có thông tin về: Tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo)
+ Các tài liệu chứng minh liên quan khác nếu như trong kịch bản có quảng cáo nội dung ngoài công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được phê duyệt.
+ 02 mẫu sản phẩm quảng cáo;
+ Nhãn gốc (nếu sản phẩm là sp nhập) kèm theo nhãn tiếng việt của sản phẩm in màu có đóng dấu treo;
+ Tài liệu chứng minh khác (nếu có).

Nếu còn vướng mắc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí nhé.