Searching...
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Feedback về máy bơm mỡ bò

07:09
Feedback về máy bơm mỡ bò - Trong suốt thời gian bán hàng tới nay, chúng tôi đã nhận được khá nhiều phản hồi của khách hàng về dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số feedback mà tôi mới nhận được.

Mr Tuấn - Công ty cổ phần sản xuất máy Trường Tùng: Tôi có mua chiếc máy bơm mỡ bò của Kocu với mã GZ-8 sử dụng được gần 1 năm rồi mà chưa có lỗi nhỏ nào, cũng dễ hiểu vì máy cấu tạo rất chắc chắn, đa số sử dụng cơ học nên hỏng hóc là điều khá khó khăn với chiếc máy này.

Ms Thùy - Công ty sản xuất thương mại Tuân Châu: Công ty tôi có mua hai chiếc máy bơm mỡ Kocu với model GZ-10 về dùng, đúng như quảng cáo, chất lượng máy rất tốt, hoạt động ổn định, không xuất hiện lỗi trong gần 2 năm sử dụng. Nếu có nhu cầu tôi sẽ mua máy của thương hiệu này về sử dụng tiếp.

Anh Nguyễn Thắng - Công ty cổ phần sản xuất thương mại Việt Nhật: Công ty tôi có mua chiếc máy bơm mỡ về dùng, công việc phải thường xuyên sử dụng tới chiếc máy này do đó cần loại có thể đáp ứng được nhu cầu lớn, nên tôi đã lựa chọn loại bơm thùng phuy về sử dụng thấy hiệu quả rõ rệt, không còn mệt nhọc như ngày xưa nữa.

Trên đây chỉ là một vài những nhận xét đánh giá của người dùng về dòng sản phẩm máy bơm mỡ bò này, và thực tế còn rất nhiều đơn vị cũng sử dụng dòng sản phẩm này và chăc chắn rằng người dùng sẽ là thước đo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm này.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét